Sly 1994 hi vọng không những mang đến cho những Khách hàng những đôi Giày Chất lượng tốt nhất, mà còn là những đôi Giày luôn trong tình trạng Sạch sẽ để bước đi cùng Chủ nhân đến những nơi TUYỆT VỜI.

QUY TRÌNH KHI NHẬN CHĂM SÓC GIÀY TẠI SLY 1994

  • Khi khách hàng Gửi giày vệ sinh bằng hình thức Trực Tiếp hoặc ONLINE.

Nhân viên sẽ trao đổi với khách hàng về Tình trạng giày, cũng như các chi tiết liên quan về đôi Giày trong quá trình Vệ Sinh sẽ như thế nào.

  • Viết Biên Lai Nhận Giày kèm theo ảnh đính kèm đôi Giày trước khi Vệ Sinh và gửi cho Khách hàng và bắt đầu Vệ Sinh Đôi giày từ 1 – 2 Ngày làm việc.

QUY ĐỊNH CHUNG CỦA Khách hàng và Sly 1994

  • Để đảm bảo An toàn cho đôi giày, có những đôi tùy vào Chất liệu của nhà Sản xuất mà sẽ xảy ra những vấn đề không đáng có như: Bạt màu vải, tróc sơn, bay chữ v.v..

Nhân viên Tư vấn sẽ báo khách hàng trước những đôi có thể xảy ra tình trạng như vậy [ Sly chỉ thông báo cho khách hàng nắm rõ, còn khi Sly nhận sẽ hoàn thành tốt công việc của mình ]

  • Sly xin phép không chịu trách nhiệm với những đôi giày đã có lỗi trước khi mang đến Sly, nếu lỗi Giày có quá lớn, Chúng tôi sẽ xin phép bảo hành trước khi Vệ Sinh, hoặc trả về và thời gian làm việc sẽ lâu hơn bình thường.
  • Đối với những đơn hàng do bên thứ 3 Giao – Nhận, Sly xin phép không chịu trách nhiệm với những mất mát hay hư hại xảy ra.

QUY ĐỊNH SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT NẾU CÓ BẤT KỲ THAY ĐỔI NÀO TỪ PHÍA SLY 1994